Gareth Bale: Tottenham muốn phục thù Arsenal

15:59 Thứ sáu 01/03/2013

Trước khi gặp Arsenal vào cuối tuần này, cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Gareth Bale, cho rằng, đội bóng của anh đang có động lực lớn để giành chiến thắng ở trận derby London “khốc liệt”.

Spurs bước vào trận đấu này với 4 điểm nhiều hơn đối thủ, thế nhưng, Bale và các đồng đội vẫn chưa thể quên việc họ bị đối thủ “thảm sát” tới 5-2 trên sân Emirates hồi đầu mùa giải.

Ở trận đấu đó, Tottenham có bàn thắng dẫn trước nhưng tiền đạo Emmanuel Adebayor lại bị đuổi khỏi sân sau 18 phút thi đấu, mở đầu cho cơn mưa bàn thắng mà The Gunners dội vào lưới đội khách.

Còn lúc này, khi cuộc đua giành suất dự Champions League đang rất quyết liệt, Bale khẳng định, Spurs quyết thắng.

"Đây là một trận đấu chúng tôi muốn thắng", Bale nói, "Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu lượt đi với họ rất tốt nhưng việc bị đuổi người đã làm thay đổi tất cả. Chúng tôi sẽ điều chỉnh và hy vọng sẽ giành 3 điểm. Chúng tôi bước vào trận đấu tới với sự tự tin, hướng đến mục tiêu 3 điểm để củng cố hy vọng giành vé dự Champions League. Trận đấu sẽ rất khốc liệt. Chúng tôi biết tầm cỡ của trận đấu, không chỉ với chúng tôi mà với cả các CĐV nữa".

B.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục