Gareth Bale sẽ cùng Real vô địch Champions League?

17:26 Thứ năm 27/02/2014

Sau màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Schalke 04, Garath Bale đã bày tỏ mong muốn cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Tiền vệ người xứ Wales gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013. Kể từ khi cập bến Real, Bale đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một mắt xích quan trọng trong lối chơi của “dải ngân hà”.

Gareth Bale muốn cùng Real Madrid vô địch Champions League.

Rạng sáng nay, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real đã có chuyến làm khách trên đất Đức gặp Schalke 04. Đây là trận đấu đánh dấu sức mạnh tuyệt vời của đại diện đến từ Tây Ban Nha, họ đã vùi dập đội chủ nhà với kết quả của một trận Tennis. Chiến thắng 6-1 của Real đã dập tắt hi vọng tiến sâu vào vòng trong của Schalke.

Trong trận đấu này, Bale đã kịp có cho mình cú đúp bàn thắng cùng màn trình diễn ấn tượng. Thêm vào đó, cầu thủ người xứ Wales đã cùng với Ronaldo và Benzama tạo thành cây đinh ba đáng sợ cho Real.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cho biết: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời, toàn đội đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước trận đấu, đây là thắng lợi của toàn đội bóng”.

“Trong chặng đường sắp tới, chúng tối sẽ phải đối đầu với rất nhiều những đối thủ mạnh. Nhưng tôi muốn đội bóng chiến thắng ở tất cả các trận. Vô địch Champions League là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi”, Bale chia sẻ.

Dải thiên hà Read Madrid đang có được một đội hình hoàn hảo với hàng loạt các hảo thủ. Nhà cầm quân người Ý Ancelotti đang tự tin sẽ cùng các học trò giành được những danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay.
S. Thach | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục