Gareth Bale sắp đạt cột mốc thứ 50 cho xứ Wales

08:39 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Gareth Bale vừa được triệu tập vào đội tuyển xứ Wales tham dự trận gặp Bỉ trong khuôn khổ bảng B vòng loại EURO 2016.

Bale là đầu tàu của xứ Wales. Ảnh internet.

Gareth Bale đang trải qua quãng thời gian sa sút phong độ và bị chỉ trích rất nhiều bởi những màn trình diễn cực kỳ kém cỏi khiến Real Madrid thất bại trên nhiều mặt trận kèm theo đó là sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti.

Dù vậy, trong đợt tập trung của tuyển xứ Wales cho trận chiến quan trọng với tuyển Bỉ ở vòng loại EURO 2016, Gareth Bale vẫn có tên. Điều này dễ hiểu bởi Bale hiện được xem là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Hiện đoàn quân của HLV Chris Coleman đang xếp thứ hai bảng B nhưng chỉ kém Bỉ hiệu số bàn thắng bại. Một chiến thắng sẽ đảm bảo cho chiếc vé tham dự ngày hội bóng đá lớn lần đầu tiên cho xứ Wales kể từ khi được góp mặt ở World Cup 1958.

Cho đến thời điểm này, thành tích trên của xứ Wales có sự đóng góp rất lớn của Bale với 4 bàn thắng. Nếu được ra sân trong trận gặp tuyển Bỉ sắp tới, Bale cũng sẽ đạt cột mốc 50 trận cho xứ Wales.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục