Gareth Bale được trang bị vũ khí "độc" bắn hạ Barca

09:34 Thứ ba 18/03/2014

Ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Real Madrid sẽ diện đôi giày mà hãng thể thao Adidas thiết kế cho riêng anh ở trận chiến với đại kình địch Barcelona.

Đôi giày độc quyền mà Gareth Bale sẽ sử dụng có tên Adidas F50, một sản phẩm mới của hãng thể thao khổng lồ Adidas. Đôi giày có có màu sắc khá bắt mắt với màu xanh lá cây ở bề mặt cùng các mũi tên màu đen. Đặc biệt, trọng lượng của Adidas F50 chỉ vào khoảng 135g.

Gareth Bale hào hứng với mẫu giày độc quyền

Trong buổi ra mắt các CĐV Real ngay sau khi cập bến Bernabeu, Gareth Bale đã được thử đôi giày đặc biệt này. Tiền vệ xứ Wales cũng sẽ là cầu thủ duy nhất sử dụng mẫu thiết kế trên.

Gareth Bale hy vọng đôi giày độc quyền của hãng Adidas sẽ là thứ "vũ khí" đắc lực giúp anh có thêm sức mạnh trong trận chiến với đại kình địch Barcelona vào đêm 24/3 tới đây.

Theo dự kiến mẫu giày Adidas F50 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 1/4 tới, với giá bán 250 bảng/đôi.

Ngôi sao xứ Wales tập luyện cùng vũ khí mới

Trước khi diện đôi giày đặc biệt ở trận siêu kinh điển, siêu sao của Kền kền trắng đã thử vũ khí mới trong buổi tập mới đây, chuẩn bị cho trận tái đấu với Schalke ở vòng knock-out Champions League. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục bởi ở trận lượt đi, Real đã đánh bại đại diện nước Đức với tỷ số đậm 6-1.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục