Gareth Bale có giá ít nhất 40 triệu bảng

20:16 Thứ hai 25/02/2013

HLV West Ham, Sam Allardyce tin rằng giá trị của ngôi sao Tottenham, Gareth Bale rơi vào khoảng 40-50 triệu bảng.

Gareth Bale đang thi đấu như lên đồng trong thời gian gần đây. Ngoài những kĩ năng vốn có như sức mạnh, tốc độ, chuyền bóng; Bale đã ngày một hoàn thiện khả năng dứt điểm, sút phạt của mình. Trong 5 trận đấu gần nhất cho Tottenham, cầu thủ chạy cánh xứ Wales đã ghi đến 6 bàn thắng.


Phong độ của Bale đã góp công lớn giúp Tottenham có mặt trong top 4 Premier League cũng như một suất vào vòng 16 đội Europa League. Ngoài ra, anh còn được sự săn đuổi gắt gao của CLB hoàng gia Tây Ban Nha Real Madird.

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận đấu với West Ham tại Upton Park. Trước trận đấu, HLV Sam Allardyce đã hết lời khen ngợi Bale và cho rằng giá trị của cầu thủ 23 tuổi này là rất cao. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ không để Bale ra đi nếu nhận được ít hơn 40-50 triệu bảng."

Allardyce nói thêm rằng ông sẽ không cử người theo sát Bale bởi Tottenham là tập thể đồng đều và rất xuất sắc.

"Lí do chính khiến tôi lo lắng là bản thân đội bóng mà thôi," cựu HLV Bolton nói. "Chúng tôi hiểu Tottenham có nhiều cầu thủ tuyệt vời và là đội bóng tuyệt vời, nhưng West Ham cũng không quá tệ."

"Mọi người đều nói về Bale vì cậu ấy đang có phong độ tốt và ghi bàn liên tục. Nhưng Bale cũng chỉ là 1 trong số những cái tên mà chúng tôi cần theo sát mà thôi."


West Ham hiện đang xếp thứ 16 trên BXH, với chỉ 6 điểm nhiều hơn nhóm 3 đội cuối bảng. Thế nhưng 1 chiến thắng đêm nay sẽ giúp họ chen chân vào vị trí thứ 10.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục