Gareth Bale chưa bao giờ gần Man United đến thế

18:28 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ từ Sportbible cho thấy Manchester United đã rất gần với việc đưa Gareth Bale về Old Trafford.

Jose Mourinho đã dành hai năm dẫn dắt Manchester United, giúp đội bóng này giành các danh hiệu vô địch Europa League và EFL Cup. Mourinho bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải vào ngày 18 tháng 12 năm 2018, sau khi chỉ giành được 7 chiến thắng trong số 17 trận đầu tiên của Premier League mùa giải 2018/19.

Tính đến nay, HLV người Bồ Đào Nha được xem là một trong những người thành công nhất tại M.U giai đoạn sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tờ Sportbible đồng thời tiết lộ một danh sách bị rò rỉ cho thấy 5 vụ chuyển nhượng mà Mourinho muốn thực hiện trong mùa giải cuối cùng của ông với Quỷ đỏ. Nếu tất cả đều xảy ra, mọi thứ có thể đã thay đổi.

Theo đó, 5 ngôi sao Mourinho muốn đưa về M.U khi ấy là Gareth Bale, Toby Alderweireld, Alex Sandro, Willian và Fred. Trong danh sách này, cái tên lớn nhất mà Mourinho hy vọng theo đuổi chắc chắn là Gareth Bale, người vào thời điểm đó đang chơi cho gã khổng lồ Real Madrid.

Bale có thể đã đến M.U, nếu Zidane và Ronaldo không rời đi năm 2018.

Khi ấy, Bale được cho là sẽ quay trở lại Anh sau khi mất lòng tin vào huấn luyện viên Zinedine Zidane và vì không có được suất thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, sau sự ra đi đột ngột của cả Zidane và Cristiano Ronaldo, Bale đã thay đổi suy nghĩ và tiếp tục ở lại Los Blancos cho đến năm 2022.

Cái tên cuối cùng trong danh sách rút gọn của Mourinho là tiền vệ người Brazil - Fred. 6 năm sau khi rời Man United, Mourinho đã đoàn tụ với tiền vệ này khi đảm nhận công việc huấn luyện tại Fenerbahce. Fred cũng vừa đến đây mùa hè 2023.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:28 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục