Gareth Bale chỉ còn là cái bóng của chính mình

20:44 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnChân sút Gareth Bale đang gây thất vọng rất lớn suốt thời gian gần đây.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Gareth Bale đã gia nhập Tottenham với bản hợp đồng cho mượn có thời gian một năm từ Real Madrid. Tottenham sẽ trả một nửa mức lương 500.000 bảng/tuần của Bale, cộng với khoản phí cho mượn 10 triệu bảng.

Vốn thất sủng tại Real Madrid, Bale hiểu rằng anh cần phải tìm kiếm bến đỗ mới để gầy dựng lại sự nghiệp. Và đó là lý do tại sao ngôi sao người xứ Wales quyết định chọn Tottenham. Cập bến Premier League, Bale được mong đợi sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao.

Đẳng cấp của Bale là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra không đúng như kỳ vọng. Theo đó, chấn thương đã khiến Bale không có nhiều đóng góp cho Tottenham. Tới thời điểm này, Bale chỉ mới ra sân 230 phút tại Premier League.

Paul Merson questions Jose Mourinho's use of Gareth Bale, who looks 'a shadow of his former self' - Bóng Đá

 Bale gây thất vọng lớn.

Chứng kiến điều này, Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Tại sao Bale lại ở đó nếu cậu ấy không vào sân khi bạn đang bị dẫn trước 0-1? Với Bale trên ghế dự bị, chỉ có một lý do duy nhất để cậu ấy vào sân và đó là nếu họ đang thua trận và họ cần điều gì đó xảy ra.

Cậu ấy biết mình sẽ không vào sân nếu họ dẫn trước 1-0, và cậu ấy biết mình sẽ không vào sân nếu tỷ số là 0-0 và một trận đấu chặt chẽ vì điều đó phù hợp với Mourinho. Vì vậy, khi họ đang bị dẫn trước và cậu ấy không vào sân, có ích gì khi để cậu ấy trên ghế dự bị.

Nếu Bale không ra sân khi bạn bị Chelsea dẫn trước trên sân nhà, cậu ấy sẽ không bao giờ vào sân trong bất kỳ trận đấu nào nữa. Bale là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi thực sự, nhưng giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình."

Gareth Bale và những bàn thắng cho Tottenham trong quá khứ

 
Tiểu Lam | 19:46 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục