Gareth Bale chấn thương: "Giả giả" thành thật?

07:47 Chủ nhật 29/07/2012

Ngôi sao chạy cánh Gareth Bale của Tottenham đã gặp phải một chấn thương sau pha va chạm với Charlie Adam ở trận giao hữu hòa 0-0 với Liverpool tại Baltimore.

Gareth Bale

Trong khi người Anh vẫn đang tự hỏi làm thế nào Bale có thể hồi phục kỳ diệu, cùng Tottenham tham dự tour du đấu trên đất Mỹ sau khi xin rút lui khỏi ĐT Vương quốc Anh dự Olympic 2012 với lý do chấn thương, thì lý do ấy đã thực sự vận vào tiền vệ người xứ Wales.

Bale đã gặp phải chấn thương ở mắt cá chân sau cú vào bóng thô bạo từ Adam khiến anh không thể tiếp tục góp mặt trong hiệp hai của trận đấu. HLV Andre Villas-Boas không thể giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến cú vào bóng của cầu thủ người Scotland với học trò của mình.

HLV Villas-Boas cho biết: “Đó là một cú vào bóng không thể chấp nhận của Charlie. Anh ta đã lại gần chỗ tôi và nói điều gì đó về pha bóng. Tôi có thể chấp nhận, nhưng anh ta nên gặp Gareth để nói lời xin lỗi. Nếu Gareth không phải nhập viện thì đó là một điều may mắn.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tinh thần chính trực ở Charlie. Nhưng đó là cú vào bóng cực kỳ khó chịu. Gareth không cảm thấy ổn. Mắt cá chân của cậu ấy đang cực kỳ đau đớn”.

Giờ đây, Bale đang hồi hộp chờ kết quả kiểm tra của bác sỹ để biết mức độ chấn thương đến đâu.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục