'Gareth Bale cam kết 100% với Real Madrid'

22:26 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Gareth Bale đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo xứ Wales trong mùa hè này.

Phong độ tệ hại ở mùa giải này cộng thêm sự thiếu chuyên nghiệp đang khiến tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Hiện tại, tiền đạo xứ Wales chỉ có được 8 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại La Liga.

HLV Zinedine Zidane dường như đã không còn kiên nhẫn với Bale, đặc biệt là sau trận thua bẽ mặt trước đội bóng xếp chót bảng, Rayo Vallecano vào tối qua. Chiến lược gia người Pháp nói với các phóng viên khi được hỏi về tương lai của ngôi sao 29 tuổi: "Tôi không biết Bale có tập trung không, bạn đi mà hỏi anh ấy."

Người đại diện của Bale lên tiếng - Bóng Đá

 Bale rất có thể sẽ bị Zidane gạch tên khỏi kế hoạch phát triển đội bóng mùa tới.

Tuy nhiên, người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett tin rằng anh sẽ ở lại câu lạc bộ và tiếp tục thi đấu để tìm lại được phong độ. Phát biểu với BBC Wales Sport, ông nói: "Gareth Bale cam kết 100% với Real Madrid".

Được biết trước đây, khi Jose Mourinho còn tiếp quản Manchester United, ban lãnh đạo Quỷ đỏ từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur.

Nhưng khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, chiến lược gia người Na Uy có vẻ chú trọng những tài năng trẻ như Jadon Sancho hay Declan Rice nhiều hơn. Vì vậy, việc rời Bernabeu hiện tại đang trở nên vô cùng khó khăn với Bale.

Trường Sơn | 21:25 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục