Gareth Bale bội thu từ Adidas!

19:48 Thứ năm 10/04/2014

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh - Gareth Bale sắp có thêm một bản hợp đồng “bom tấn”, khi hãng sản xuất đồ thể thao Adidas chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng để tiếp tục độc quyền tài trợ cho tiền vệ này.

Bale nhận hợp đồng béo bở từ Adidas

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục 86 triệu bảng, Gareth Bale trở thành gương mặt được rất nhiều hãng nhắm tới. Trước tình cảnh đó, Adidas – hãng tài trợ đồ thể thao cho Gareth Bale từ năm anh 16 tuổi tới nay – quyết định trói chân cầu thủ này.

Theo tờ Mail, hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng của Đức chấp thuận ký hợp đồng tài trợ mới với Bale có thời hạn 6 năm và trị giá 20 triệu bảng. Như vậy, ngoài mức lương 300.000 bảng/tuần, Bale còn bỏ túi hơn 3 triệu bảng/năm.

Bale sẽ gia nhập đội ngũ các ngôi sao tên tuổi số 1 của Adidas như Lionel Messi, Neymar, Robin van Persie và Arjen Robben, cho dù anh không có cơ hội quảng bá thương hiệu của Adida tại World Cup 2014 tới đây.

Đây là tin không thể vui hơn cho Gareth Bale, sau khi anh cùng Real Madrid vượt qua Dortmund để giành quyền tham dự vòng bán kết Champions League cùng Chelsea, Atletico Madrid và Bayern Munich.

Minh Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục