Gareth Bale 100% đá chính ở El Clasico

22:19 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnVượt qua ba bài tập quan trọng nhất của Real Madrid hôm thứ Năm (20/04), Gareth Bale sẽ đá chính trong trận gặp Barcelona ở La Liga.

Đó là khẳng định của tờ AS số ra hôm nay (20/04).  Cho dù huấn luyện viên Zinedine Zidane chỉ xác nhận cầu thủ người xứ Wales sẽ có tên trong danh sách 20 cầu thủ ra sân, chứ không khẳng định liệu Bale có tên trong đội hình xuất phát hay không.

 - Bóng Đá

Gareth Bale 100% đá chính ở El Clasico

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, Gareth Bale đã nuốt trọn 3 bài tập quan trọng nhất, và chứng minh mình đủ trạng thái thể lực cho trận đấu quan trọng ở La Liga với Barcelona. Theo xác nhận từ các nguồn tin mà AS có được, Zidane sẽ sử dụng bộ ba BBC cho trận đấu với Barca, không nằm ngoài mục đích thực hiện các pha phản công chớp nhoáng.

Cầu thủ xứ Wales dính chấn thương trong trận lượt đi tứ kết Champions League, khi Real Madrid thắng Bayern Munich 2-1 tại Allianz Arena, tiền vệ này dính chấn thương bắp chân và đã phải nghỉ 10 ngày. Ngoài Bale, có 4 cái tên khác gồm Varane, Pepe, Coentrao và Mariano đều vắng mặt.

Danh sách 20 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu với Barcelona:

Thủ môn: Navas, Casilla and Yáñez.

Hàng thủ: Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo and Danilo.

Tiền vệ: Kroos, James, Casemiro, Kovacic, Modric, Asensio and Isco.

Tiền đạo: Cristiano, Benzema, Bale, Vázquez and Morata.

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:00 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục