Garcia: Tôi không quan tâm Juventus thắng hay thua

16:30 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rudi Garcia khẳng định việc Juventus thắng hay thua không quan trọng, mà cái chính là AS Roma phải thắng.

rudi garcia

Trong loạt trận vòng 9 Serie A sáng nay, việc Juventus bất ngờ thất bại trước Genoa với tỷ số 0-1 cùng với thắng lợi 2-0 của AS Roma trước Cesena đã giúp cho cuộc đua Scudetto năm nay trở lại với vạch xuất phát, khi Juventus hiện đang có cùng 22 điểm.

Phát biểu mới đây, HLV Garcia thừa nhận mình đang cảm thấy rất vui, nhưng không phải vì Juventus thất bại, mà là vì đội bóng của ông đã giành chiến thắng.

"Điều quan trọng đối đó là chúng tôi đã có được chiến thắng, đó là những gì mà chúng tôi quan tâm. Đúng chúng tôi không quan tâm đến những gì xảy ra với Juventus, chúng tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình."

Tuy nhiên nhiều khả năng sau khi loạt trận vòng 10 cuối tuần này, AS Roma khó lòng tiếp tục chia sẻ ngôi đầu với Juventus, khi họ sẽ có trận đấu hết sức khó khăn trước Napoli, trong khi Juventus sẽ chỉ phải đối đầu với Empoli.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục