Garcia sẽ mang 11 'con sói' ra tiếp Fiorentina

00:34 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rudi Garcia khẳng định cuối tuần này người hâm mộ sẽ lại được thấy hình ảnh của một Bầy Sói Roma đúng nghĩa.

Rudi Garcia. Ảnh: Internet.

Sau một khởi đầu hoàn hảo với 10 trận thắng liên tiếp, Roma đang bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi trong những trận gần đây, khi họ đã hòa cả 4 vòng đấu vừa qua, và hệ quả là việc phải đứng nhìn Juventus vượt mặt chiếm lấy ngôi đầu.

Ngày hôm qua, với chiến thắng 2-0 trước Bologna, Juventus hiện cũng đã bỏ Roma tới 6 điểm tại Serie A, khiến cho thầy trò của HLV Garcia đang phải đối mặt với một áp lực rất lớn trong trận đấu với Fiorentina lần này.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Garcia đã cho biết: "Chúng tôi không nên quan tâm đến kết quả của những đội bóng khác, chúng tôi chỉ nên tập trung vào Roma. Chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng, không hơn, không kém."

"Chúng tôi muốn dành chiến thắng vì các CĐV, đặc biệt là những CĐV của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chơi và mang lại niềm vui cho họ."

"Hiện chúng tôi vẫn đang bất bại, sẽ có gần 50.000 CĐV có mặt Olimpico ủng hộ chúng tôi, và chắc chắn chúng ta sẽ được thấy 11 con sói trên sân."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục