Garcia chơi tâm lý chiến trước thềm trận đấu với Man City

20:03 Chủ nhật 28/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rudi Garcia khẳng định đội bóng đang phải chịu áp lực trong cuộc đối đầu vào giữa tuần tới chính là Machester City, chứ không phải AS Roma.


Vào giữa tuần sau, loạt trận vòng bảng thứ 2 tại Champions League sẽ trở lại, và tại bảng E, sẽ diễn ra một trận đấu hết sức đáng chú ý, đó là cuộc đối đầu giữa Man City và Roma.

Và phát biểu trước thềm trận đấu này, vị thuyền trưởng của Roma đã khéo léo đá 'quả bóng' áp lực về phía đối thủ, khi cho biết:

"Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Hiện họ vẫn chưa có điểm nào, do đó chắc chắn áp lực trên vai của họ lúc này là rất lớn. Và cũng vì thế mà họ buộc phải giành được một kết quả tốt trên sân nhà."

"Trong khi chúng tôi cũng đang cho thấy một phong độ ổn định trong thời gian qua, và sự tự tin của chúng tôi đang là rất lớn. Chúng tôi thật sự đã sẵn sàng mang đến cho họ những khó khăn nhất định."


Phát biểu của Garcia thật sự không phải vô lý, vì với việc đã thất bại trước Bayern, nếu Man City không muốn tiếp tục bị gọi là 'kẻ học việc' tại Champions League, thì họ sẽ cần đánh bại Roma, khi ở trận mở màn, đội bóng nước Italia đã có được 3 điểm sau thắng lợi 5-1 trước CSKA Moskva.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục