Garcia: Bayern mạnh, nhưng cứ tới đây

13:47 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rudi Garcia khẳng định ông và AS Roma hoàn toàn không sợ sức mạnh của Bayern Munich.

garcia

Vào tối qua, Bayern Munich một lần nữa khiến các đội bóng khác tại Bundesliga phải khép mình kính nể với thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Werder Bremen, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu tại giải đấu này sau 8 vòng đấu.

Tuy nhiên màn thị uy đó của Hùm Xám cũng không thể khiến AS Roma, đối thủ của họ tại Champions League vào giữa tuần này khiếp sợ, khi HLV Garcia đã cho biết:

"Bayern quả thật là một đội bóng rất mạnh, tuy nhiên chúng tôi không có việc gì phải sợ hãi. Thực tế tôi rất nóng lòng tiếp đón họ tại Olimpico."

"Còn về Pep Guardiola, tôi biết rõ con người của anh ấy, cũng như biết việc lựa chọn dẫn dắt Bayern không phải là chuyện đơn giản như mọi người vẫn nghĩ."

"Từng có người nói rằng ông ấy sẽ chẳng thể làm gì nếu rời Barcelona. Nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình cùng Bayern."

 

Thực tế vì vào tối qua, AS Roma cũng đã có một chiến thắng ấn tượng không kém, khi dễ dàng hạ gục Chievo với tỷ số 3-0 tại vòng 7 Serie A.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục