Garay có thể rời Benfica, nhưng không gia nhập M.U

22:38 Thứ ba 14/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSPORT, M.U đang đứng trước nguy cơ ‘vồ hụt’ mục tiêu dài hạn Ezequiel Garay với báo cáo cho rằng Zenit St Petersburg hiện đang chuẩn bị thực hiện một thỏa thuận với Benfica trong việc đưa trung vệ người Argentina đến Nga thi đấu.

Manchester United đứng trước nguy cơ 'vồ hụt' Garay. Ảnh: Internet.

Với nguồn tin xuất phát từ Bồ Đào Nha thì có thể HLV David Moyes sẽ phải chuyển sang một mục tiêu khác nếu như muốn cải thiện chất lượng cho hàng thủ ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Khi mà Zenit đang lên kế hoạch thâu tóm Ezequiel Garay bằng một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Hậu vệ Luis Neto sẽ là người được thế thân nhằm thuyết phục Benfica cho phép Garay chuyển sang giải Ngoại hạng Nga thi đấu.

Garay đã là cầu thủ mà M.U muốn có ngay từ thời Sir Alex Ferguson còn tại vị. Và trong những ngày qua báo chí đã cho rằng ‘Quỷ đỏ’ đã đạt thược thỏa thuận với trung vệ người Argentina, các fan hâm mộ M.U đang hy vọng Garay sẽ là một trong những bản hợp đồng của đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tuy nhiên, với động thái trên của Zenit, ngoài ra Napoli cũng được cho là đang rất quan tâm đến Garay. M.U hoàn toàn có khả năng đứng trước nguy cơ bỏ lỡ thêm một mục tiêu dài hạn của mình. Bởi hiện tại, sự sa sút nghiêm trọng của họ là một trong nguyên nhân khiến Old Trafford không còn là bãi đáp ưa thích của các ngôi sao.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục