Gặp trục trặc trong quá trình đàm phán, tương lai của Luiz tại Chelsea đang bỏ ngỏ

11:06 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnDavid Luiz và Chelsea đang không có được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.

Theo nguồn tin từ Standard Sport, phía Chelsea muốn thương lượng một bản hợp đồng mới với David Luiz vào tháng Mười. 

Trên thực tế, trung vệ người Brazil hoàn toàn có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè bởi hợp đồng hiện tại của anh và The Blues sẽ đáo hạn trong thời gian này. Nhưng ngôi sao 32 tuổi bày tỏ ý định ở lại câu lạc bộ, anh đề xuất một thỏa thuận mới có hiệu lực trong vòng hai năm.

Luiz ký hợp đồng mơi với Chelsea - Bóng Đá

 Luiz bày tỏ ý định ở lại Chelsea hồi đầu tháng 3.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp trục trặc trong vấn đề gia hạn hợp đồng với Luiz. Theo chính sách ban lãnh đạo đề ra, những cầu thủ trên 30 tuổi chỉ được phép kéo dài thỏa thuận tối đa 12 tháng.

Nhưng phía Chelsea cũng cần cân nhắc thay đổi quyết định này bởi Luiz là nhân tố cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Maurizio Sarri. Cùng với đó, đội bóng phía Tây London sắp phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng hai mùa liên tiếp, vì vậy nếu không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil, khả năng cao họ sẽ khó có thể tìm được một trung vệ chất lượng khi án phạt thi hành.

Sarri cho biết, hiện tại Luiz cùng ban lãnh đạo đã ngồi xuống để nói chuyện về tương lai của anh. Có thể quyết định sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Trường Sơn | 10:02 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục