Gặp thẳng M.U, Maguire đã chọn xong bến đỗ mới

10:14 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Trao đổi về tương lai của Harry Maguire, Dean Jones khẳng định West Ham United có thể là một bến đỗ tốt dành cho cựu sao Leicester City. Ký giả người Anh chia sẻ:

"Tôi ngưỡng mộ Maguire vì niềm tin vào khả năng của chính mình, và trong một số thời điểm, những cầu thủ khác sẽ không thể đối mặt với những lời chỉ trích mà cậu ấy đã hứng chịu."

Luckhurst on Maguire - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Maguire. 

"Nếu rời Man United, Maguire đã nói với họ rằng cậu ấy sẽ chỉ gia nhập một câu lạc bộ mà mình cảm thấy ở đẳng cấp đủ cao, và thật ấn tượng khi Maguire tiếp tục giữ cho mình những tiêu chuẩn cao như vậy."

“Lời đề nghị của West Ham rất thú vị, tôi nghĩ, đó là một lối thoát tốt đẹp cho Maguire, đặc biệt nếu nó mở ra cơ hội cho cậu ấy tiếp tục làm đội trưởng của một câu lạc bộ Premier League."

"Nó cũng mang lại cho Maguire những triển vọng trên đội tuyển Anh vào mùa Hè tới, nếu cậu ấy thi đấu tốt. Tôi nghĩ, việc cổ động viên la ó cầu thủ của chính mình là một động thái khá tồi tệ, và tôi vẫn cho rằng Maguire sẽ rời khỏi Man United trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng."

Huỳnh Phong | 09:44 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục