Gặp Sydney, Chelsea lại thắng theo kiểu "1-0"

19:16 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận giao hữu thứ hai vừa kết thúc trước Sydney, Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Loic Remy.

Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sydney. Ảnh internet.

So với trận thắng Các ngôi sao Thái Lan 1-0 cách đây vài hôm, HLV Jose Mourinho quyết định tung đội hình khá mạnh trong trận giao hữu thứ hai của Chelsea trên đất Úc.

Cụ thể, gặp Sydney FC, hàng loạt trụt cột mang tới thành công cho The Blues mùa này như Eden Hazard, Diego Costa, John Terry hay Nemanja Matic đều có mặt trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, Sydney FC mới là đội chơi hay hơn ngay từ những phút đầu tiên, đẩy Chelsea vào thế chống đỡ vất vã và suýt bị thủng lưới.

Sau vài phút đầu chệch choạc, Chelsea dần ổn định lại đội hình và bắt đầu chứng tỏ sức mạnh của nhà vô địch Premier League. Và họ đã có được điều mình cần là bàn thắng của Loic Remy ở phút thứ 30 của trận đấu.

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra khá giằng co nhưng tỷ số trên sân ANZ Stadium vẫn giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên.

Như vậy, đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp cùng tỷ số 1-0 của Chelsea trong chuyến du đấu hè này. Trước đó là trận đối đầu với Các ngôi sao Thái Lan.

Sau khi kết thúc trận đấu này, Chelsea sẽ di chuyển quãng đường dài sang Mỹ tham dự giải ICC, nơi quy tụ nhiều CLB hùng mạnh của châu Âu như Manchester United, Barcelona, PSG, Porto và Fiorentina.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục