Gặp Southampton, Quỷ đỏ sẽ bay cao?

16:58 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hàng loạt ông lớn có kết quả không tốt là cơ hội không thể tốt hơn cho Manchester United hiện thực hóa mục tiêu của mình ở Premier League mùa giải năm nay.

Vòng 15 Premier League chứng kiến sự vất vả của rất nhiều ông lớn. Trong đó phải kể đến Chelsea với thất bại đầu tiên trong mùa giải trước một Newcastle chơi như lên đồng. Thất bại này đã giúp cho cuộc đua đến chức vô dịch năm nay trở nên hấp dẫn hơn.


Trong khi đó, Arsenal sau chuỗi trận chơi hay đã bất ngờ bị Stoke City đánh vỗ mặt không kịp thở ngay trong hiệp 1 với 3 bàn thắng. Kết quả đó thật khó để cho Arsenal có thể lật ngược thế cờ trong hiệp 2 và đành chấp nhận thất bại. Hàng loạt vấn đề lại được đem ra mổ xẻ.

Ngoài ra còn có Liverpol với trận hòa không bàn thắng trước Sunderland. Xem ra họ đã trở lại đúng với hình ảnh vật vờ thường thấy của mình trước đây sau một mùa giải thăng hoa. Top 4 có lẽ còn rất xa với với thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Vì vậy, Quỷ đỏ bước vào trận gặp Southampton với những tin không thể vui hơn. Hơi quá sớm khi nhận định chức vô địch lại mở ra với United tuy nhiên nếu đánh bại đối thủ, thầy trò Van Gaal sẽ chỉ còn cách Chelsea 8 điểm. Mùa giải còn dài vì thế đó là khoảng cách hoàn toàn san lấp được.

Với những người bi quan thì chiến thắng ít nhiều cũng sẽ giúp cho United bỏ xa Arsenal hay Liverpool trên BXH đồng thời có được luôn vị trí thứ 3 qua đó xây chắc cho mục tiêu đề ra từ đầu mùa là giành một chiếc vé dự Champions League.

Phong độ hiện nay của đội trưởng Rooney và các đồng đội là rất tốt. 4 trận thắng liên tiếp cho thấy cỗ máy United đã bắt đầu đi vào guồng. Với mật đô thi đấu dày đặc cũng như sự khốc liệt trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới, những chiến thắng vừa qua là hết sức quan trọng đối với đội chủ sân Old Trafford.

Gặp Southampton, đội bóng đang dần hụt hơi khi gặp các ông lớn, Man United cần phải có được chiến thắng để củng cố tham vọng của mình. Thời cơ đã ở trong tay, Van Gaal và các học trò cần phải tận dụng cho bằng được. Quả là đáng tiếc cho United nếu không có được thắng lợi trong trận đấu này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục