Gặp Sociedad, Real Madrid có nguy cơ thiệt quân

10:39 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Real Madrid sớm bỏ lại những giây phút hân hoan của dịp lễ Giáng sinh sang bên để lao vào tập luyện.

Sergio Ramos có nguy cơ lỡ trận gặp Sociedad. Ảnh: Internet.

Ở buổi tập gần nhất, trung vệ Raphael Varane đã tái xuất và tham gia cùng đội hình 1. Cầu thủ người Pháp từng phải xa sân cỏ 1 tháng vì chấn thương cơ và phải tới hôm nay mới trở lại tập luyện. Trong khi đó, hậu vệ Dani Carvajal, bị tái phát chấn thương cách đây 4 tuần, vẫn phải chờ kết quả cuối cùng từ bác sĩ xem thể trạng thế nào. Anh cũng trở lại sân tập nhưng không tập cùng với bóng.

Theo Marca, các cầu thủ còn lại của Real Madrid cũng tập luyện rất chăm chỉ trên sân và tham gia vào nhiều bài tập tấn công lẫn phòng ngự. Họ chú trọng đến kiểm soát bóng và gây áp lực lên đối phương. Song, Toni Kroos lại dính chấn thương trong trận gặp Rayo Vallecano từ trước và phải rời sân tập chỉ sau 15 phút.

Còn Sergio Ramos chỉ có thể tập trong phòng gym để hồi phục chấn thương cơ gặp phải trong trận thắng 10-2 trước Vallecano. Bộ đôi này được tin rằng đứng trước nguy cơ không thể góp mặt trong trận gặp Real Sociedad. Trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad sẽ diễn ra lúc 22 giờ ngày 30/12.

Thiên Yết | 09:50 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục