Gặp Saudi Arabia, Quang Hải chỉ ra điều then chốt với tuyển Việt Nam

23:46 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những phát biểu trước thềm màn so tài giữa tuyển Việt Nam và tuyển Saudi Arabia.

Trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên được dự báo nhiều khó khăn gặp chủ nhà Saudi Arabia, đội bóng khá quen mặt với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới ở cấp độ đội tuyển. 

Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có những lý do để hy vọng nếu như các trụ cột như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh hay Quế Ngọc Hải thể hiện phong độ tốt. 

Phát biểu trước thềm màn so tài này, trụ cột của tuyển Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã chỉ ra điều mà "Rồng vàng" nên làm để đạt được kết quả tốt nhất. 

Gặp Saudi Arabia, Quang Hải chỉ ra điều then chốt với tuyển Việt Nam  - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhấn mạnh rằng tuyển Việt Nam cần thể hiện sự tự tin cao nhất để giành được kết quả thuận lợi trong trận gặp Saudi Arabia.  

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết: "Gặp đối thủ mạnh như Saudi Arabia, ĐT Việt Nam sẽ phải thể hiện được sự tự tin cùng sự chuẩn bị tốt trong thời gian vừa qua. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu như những gì đã được tập luyện và thật tự tin để có thể có được kết quả tốt nhất. Với cá nhân tôi, mục tiêu đặt ra là sẽ thi đấu với 100% phong độ của mình".

Trận đấu giữa chủ nhà Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 03/09 (giờ Việt Nam).

Phi Yến | 23:16 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục