Gặp mặt xong, Balotelli chuẩn bị quay lại AC Milan

00:00 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, CEO Adriano Galliani đã bóng gió thừa nhận Mario Balotelli đang trên đường trở lại AC Milan.

AC Milan , Liverpool, Mario Balotelli

Xuất phát từ ý tưởng của tân HLV Sinisa Mihajlovic, vào ngày hôm qua AC Milan đã chủ động liên hệ với phía Liverpool cũng như đại diện của Balotelli để bàn về tương lai của tiền đạo này.

Cách đây vài giờ sau buổi làm việc trực tiếp cùng đại diện của Balotelli tại Florence, nơi diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Fiorentina tại vòng 1 Serie A, ông Galliani đã khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ về khả năng Balotelli trở lại San Siro trong thời gian tới là khá cao với phát biểu: "Có những mối tình chẳng thể nào chết, còn chúng tôi thì quá lãng mạn."

Theo những ghi nhận từ Sky Sport Italia, việc AC Milan thuyết phục Balotelli đã diễn ra rất suôn sẻ, vì vốn tiền đạo này đã không còn được trọng dụng tại Liverpool. Trong khi về phần đội bóng nước Anh, Rossoneri cũng đã thống nhất được các điều khoản cho mượn, và đó là một hình thức mượn trước mua sau vẫn chưa được tiết lộ giá trị.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, thì vào ngày mai, Balotelli cũng sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng cùng Liverpool.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục