Gặp mặt trực tiếp, Man United quyết có ứng viên kế nhiệm Guardiola

09:49 Thứ hai 21/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Sky Sports Germany mới đây đã có những cập nhật đáng chú ý liên quan đến chiếc ghế nóng tại Manchester United.

Đêm thứ 7 qua, Man United đã thành công cắt đứt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi lội ngược dòng vượt qua Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Thắng lợi trên phần nào giúp HLV Erik ten Hag giảm tải áp lực sau chuỗi phong độ bết bát của đội hơn 1 tháng qua. Tuy nhiên vị trí thứ 11 tại Premier League lúc này rõ ràng vẫn khiến chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Hà Lan lung lay, đặc biệt sau khi Quỷ Đỏ đã vung nhiều tiền trên TTCN hè qua để nâng cấp đội hình.

Báo chí châu Âu khẳng định ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn đang âm thầm đàm phán với các ứng viên tiềm năng có thể thay Ten Hag một khi CLB tiếp tục giành các kết quả tiêu cực trong tương lai.

Thậm chí mới đây, theo Sky Sports Germany, Man United đã tiếp cận phía đại diện HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon để thăm dò những dự định tiếp theo trong sự nghiệp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Amorim được Man United theo đuổi.

Các sếp lớn Quỷ Đỏ đặc biệt ấn tượng với thành tích 2 lần đưa Sporting vô địch giải Bồ Đào Nha của Amorim và coi thuyền trưởng 39 tuổi là phương án phù hợp cho kế hoạch phục hưng đội bóng.

Đáng chú ý, Amorim thời gian qua cũng được coi là người kế nhiệm hoàn hảo cho Pep Guardiola tại Manchester City. Sự kiện giám đốc bóng đá Hugo Viana của Sporting sẽ thay thế Txiki Begiristain tại The Citizens từ mùa sau càng khiến thông tin Amorim lèo lái các nhà ĐKVĐ Premier League thêm cơ sở.

Tuy nhiên báo chí Anh khẳng định nhà cầm quân sinh năm 1985 chưa có ý định rời đội chủ sân Jose Alvalade mùa này. Mọi bước ngoặt khả năng lớn sẽ xảy ra hè năm sau, thời điểm hợp đồng giữa Amorim và Sporting có thể kích hoạt 1 thỏa thuận giải phóng.

Nguyễn Việt Tùng | 09:49 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục