Gặp Man Utd, 'sát thủ' Real Sociedad mạnh miệng tuyên bố 'không quan trọng'

17:47 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnDàn sao của CLB xứ Basque không hề tỏ ra e ngại đội đang xếp thứ hai tại Premier League.

Tại vòng 1/16 Europa League mùa giải 2020/21, Real Sociedad sẽ phải gặp Manchester United - cái tên rơi xuống từ Champions League khi chỉ xếp thứ 3 tại bảng H. Xét về tương quan lực lượng, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá.

Ngoài Bruno Fernandes, các nhân tố như Marcus Rashford hay Edinson Cavani cũng đã có kinh nghiệm trận mạc dày dặn ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, đại diện của La Liga vẫn còn đó David Silva hay Adnan Januzaj - người cũ của M.U.

Chưa kể, một nhân tố khác cũng đáng để hàng phòng ngự Manchester United lưu tâm chính là Alexander Isak. "Sát thủ" 21 tuổi đã ghi 9 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo ở giải quốc nội mùa này, đồng thời tỏ ra khá tự tin trước màn đối đầu với nửa đỏ thành Manchester.

Real Sociedad forward Aelksander Isak looks ahead to tomorrow's game against  @ManUtd :

 Isak sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90. 

"Không quan trọng bộ mặt của họ ra sao. Ai cũng biết đó là một đội bóng lớn với những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết mình có thể làm được những gì", cựu sao Borussia Dortmund trả lời thẳng thắn trước giới truyền thông.

Tuy còn trẻ nhưng Alexander Isak tỏ ra khá nhạy bén và có thành tích ghi bàn tương đối ấn tượng. Trước đây, anh từng "gây bão" khi có 14 pha lập công, 7 pha kiến tạo chỉ sau 18 trận khoác áo CLB Willem II tại giải Hà Lan. 

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa West Brom: 

 
Giang Nam | 16:49 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục