Gặp lại đồng đội, Pogba và Varane cùng đăng đàn gửi ngay thông điệp

11:05 Thứ năm 19/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba và Raphael Varane đã đồng loạt đăng tải hình ảnh chụp chung khi cả 2 cùng tập luyện tại Carrington.

Raphael Varane đã cập bến Manchester United. Anh mang đến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer một phương án chất lượng cho vị trí trung vệ. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, cầu thủ người Pháp có thể kết hợp cùng Harry Maguire tạo nên bức tường thành vững chãi trước khung thành đội nhà.

Ngoài mang đến sự an tâm cho ông thầy người Na Uy, niềm vui cho NHM Manchester United, sự xuất hiện của Varane cũng mang đến sự hào hứng cho tiền vệ Paul Pogba. Bởi lẽ cả 2 là những người bạn thân, những đồng đội từng gắn bó ở ĐTQG Pháp. Rất nhiều lần họ đăng tải những bức ảnh chụp chung.

Gặp lại đồng đội, Pogba và Varane đăng đàn nói ngay 1 câu - Bóng Đá

Bức ảnh chụp chung của Pogba và Varane.

Và mới đây, cả 2 cũng đồng loạt đăng tải 1 bức ảnh chụp chung ghi lại hình ảnh họ cùng nhau tập luyện tại Carrington. Trên trang Instagram cá nhân, Pogba viết: "Một sự kết nối người Pháp khác đã được hình thành." Tiền vệ sinh năm 1993 muốn nói đến sau Anthony Martial thì Varane là cầu thủ người Pháp tiếp theo đến Man Utd. Trong khi đó, trên Instagram của mình, Varane viết: "Những người bạn!"

Có thể thấy cả Pogba và Varane đều rất vui vẻ khi tiếp tục gắn bó với người đồng đội lâu năm trong thành phần Man Utd. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu trên sân Saint Mary's của Southampton.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Jadon Sancho tại Man Utd:

 
Đăng Huy | 10:07 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục