Gặp khó vụ Salah, Liverpool quay lại với Chamberlain

20:00 Thứ hai 05/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool nhiều khả năng sẽ quay lại với thương vụ Alex Oxlade-Chamberlain, sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ Mohamed Salah.

Trong một tuần trở lại đây, thông tin Liverpool đang đàm phàn thực hiện vụ chuyển nhượng đối với Roma về trường hợp của Mohamed Salah đã xuất hiện trên các trang báo tại Anh.

Gặp khó vụ Salah, Liverpool quay lại với Chamberlain - Bóng Đá

 

Tuy nhiên nhiều khả năng vụ chuyển nhượng này sẽ khó xảy ra khi đội bóng thành Rome không mấy thiện chí trong việc đàm phán. Cụ thể nhiều nguồn tin cho biết dù Liverpool đã đề nghị với mức giá lên tới 35 triệu bảng, nhưng Roma vẫn nhất quyết giữ chân Salah bằng mọi giá.

Trước việc gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận ngôi sao người Ai Cập, Liverpool hiện cũng đang cân nhắc việc trở lại với tiền vệ Chamberlain của Arsenal. Thực tế từ nhiều tháng trước đó, truyền thông tại Anh cũng đã xôn xao trước thông tin Chamberlain muốn rời Arsenal để chuyển tới Anfield thi đấu.

Hợp đồng của Chamberlain với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018. Được biết mức giá mà phía Liverpool sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy cầu thủ 23 tuổi này là 25 triệu bảng.

Video tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục