Gặp khó với Joe Hart, Liverpool hướng về thành Milan

18:58 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước việc Joe Hart đang có quá nhiều đội bóng theo đuổi, Liverpool cũng đã bắt đầu tính đến những phương án khác.

Liverpool hiện đang có 2 thủ thành luân phiến bắt chính trong mùa giải năm nay đó chính là Simon Mignolet và Loris Karius. Tuy nhiên thời gian qua cả 2 thủ thành này đều chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng từ lãnh đạo đội bóng, và đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc The Kop muốn có một thủ thành mới vào cuối mùa giải.

Gặp khó với Joe Hart, Liverpool hướng về thành Milan - Bóng Đá

 

Cái tên mục tiêu được truyền thông Anh nhắc đến nhiều nhất chính là Joe Hart, cầu thủ hiện đang thi đấu trong màu áo Torino theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City. Cũng như Liverpool, trước việc Hart và Man City cũng đang xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, đã có rất nhiều đội bóng bày tỏ ý định muốn chiêu mộ anh, trong đó phải kể dến những cái tên như Chelsea và PSG.

Theo Corriere dello Sport, nhằm phòng hờ trường hợp khó có được sự phục vụ của Joe Hart vào cuối mùa, Liverpool cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho việc theo đuổi một mục tiêu khác và đó là Samir Handanovic của Inter Milan.

Handanovic năm nay đã 32 tuổi, nhưng anh vẫn được xem là một trong những thủ thành hay nhất tại châu Âu vào thời điểm này. Handanovic gia nhập Inter vào năm 2012, và từ đó đến nay anh đã ra sân bắt chính tổng cộng 184 lần cho đội bóng thành Milano.

Video tài năng của Handanovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:30 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục