Gặp khó trong vụ Carroll, West Ham quay sang mua tiền đạo của Malaga?

13:51 Thứ sáu 03/08/2012

HLV trưởng Sam Allardyce của West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi của câu lạc bộ Malaga, Salomon Rondon.

HLV Sam Allardyce đang tích cực 'săn' các chân sút có khả năng trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường sức mạnh nơi hàng công khi West Ham sẽ trở lại Premier League vào mùa bóng tới.

Trong số các phương án tăng cường hàng công của cựu HLV Blackburn, còn có tiền đạo người Anh đắt giá nhất trong lịch sử Andy Carroll, tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này không cao do Liverpool từ chối bán Carroll với giá 18 triệu Bảng cho West Ham. Còn bản thân Carroll thì khẳng định nếu rời Anfield, anh sẽ chỉ quay trở về Newcastle.

Rondon lọt vào tầm ngắm của HLV Sam Allardyce. Ảnh: Internet.

Vì những khó khăn trong thương vụ Carroll mà West Ham có thể chuyển hướng mục tiêu sang chân sút Rondon của Malaga. Ở thời điểm hiện tại, câu lạc bộ chủ quản của anh đang gặp những khó khăn lớn về tài chính và Rondon cùng toàn bộ đội hình của Malaga có thể đứng trước nguy cơ bị bán để giải quyết vấn đề tiền bạc của câu lạc bộ.

Thương vụ này có khả năng thành công khá cao do chính tiền đạo người Venezuela thừa nhận anh cũng rất thích được thi đấu tại Anh. Rondon nói: "Giải Ngoại hạng Anh rất thu hút đối với tôi. Giải đấu này thực sự hấp dẫn".

Trong 37 trận cho Malaga ở mùa trước, Rondo đã ghi được 11 bàn thắng để giúp CLB giành suất tham dự vòng sơ loại Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Theo talkSPORT, nếu thực sự muốn chiêu mộ Rondon, West Ham sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ ngay tại giải Ngoại hạng như Tottenham, Chelsea và cả Arsenal.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục