Gặp khó trên TTCN, Man City giữ lại loạt "người thừa"

11:38 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang đẩy mạnh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cùng tiền vệ Ilkay Gundogan.

Theo giới thạo tin, Man City đang có ý định gửi đến Ilkay Gundogan một bản hợp đồng mới để thay thế hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm sau.

Gặp khó trên TTCN, Man City tính gia hạn với

 Man City đang có kế hoạch gia hạn với Ilkay Gundogan.

Đây là một động thái tương đối bất ngờ của Man Xanh, khi Ilkay Gundogan vốn đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola. Việc tiền vệ người Đức vẫn thường xuyên được sử dụng trong mùa giải vừa qua đó một phần cũng vì những chấn thương liên tiếp của Fernadinho và De Bruyne.

Theo giới quan sát cho biết, sở dĩ Man City muốn giữ lại Ilkay Gundogan một phần cũng vì đang gặp những khó khăn nhất định trong việc mang về Etihad một tiền vệ mới, trong khi Fernadinho thì đã quá lớn tuổi.

Được biết Man City hiện đang nỗ lực đàm phán với Ateltico về trường hợp của Rodri. Được biết mức giá mà các nhà đương kim vô địch Premier League đã đưa ra để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này là 70 triệu euro. Tuy nhiên Altetico có lẽ sẽ không để mất thêm Rodri vào thời điểm này, khi trước đó họ đã phải chấp nhận chia tay với quá nhiều trụ cột như trường hợp của Griezmann.

Ở một diễn biến khác, việc gặp khó trong quá trình chiêu mộ Maguire và De Ligt, Man City cũng đang có ý định tạo thêm cơ hội để một người thừa khác của đội là Nicolás Otamendi được chứng minh giá trị của mình trong mùa giải tới.

Kỳ Anh | 10:30 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục