Gặp chấn thương, Michu chấm dứt cơ hội đến Arsenal

16:58 Thứ tư 25/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal không còn quá quan tâm đến việc có được chữ ký của tiền đạo Swansea Michu theo Metro.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải đáng nhớ trong màu áo Swansea, ghi tổng cộng 22 bàn ở mọi giải đấu, với một phong độ xuất sắc anh đã được gọi vào đội tuyển quốc gia lần đầu tiên.

Như là một phương án cấp thiết, Michu được cho là một mục tiêu chính trong bản danh sách những cầu thủ cần được đưa về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này của HLV Wenger.

Michu sẽ không còn nhiều cơ hội đến Arsenal. Ảnh: interent.

Cái giá cho chữ kỹ của tiền đạo 27 tuổi được Swansea đưa ra là 25 triệu bảng, nhưng với điều kiện cuộc giao dịch sẽ diễn ra vào mùa Hè. Tuy nhiên, rõ ràng vị trí tiền đạo là việc Arsenal cần phải làm ngay tại tháng Giêng này.

Thế nhưng trong sự trở lại của Michu ở mùa giải năm nay, anh đã đánh mất gần như toàn bộ sự nguy hiểm của mình khi chỉ có được 2 bàn trong 12 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Tệ hơn, tiền đạo của Swansea vừa phải nhận lấy cú sốc khi được tiết lộ rằng anh cần phải phẫu thuật mắt cá chân, đồng thời phải rời sân cỏ trong vòng 6 tuần.

Điều này đã buộc Wenger tìm đến một phương án thay thế khác bởi Arsenal đang rất cần một vị trí có thể hỗ trợ cho Olivier Giroud trên hàng công.

Có vẻ như ông chủ của Swansea, Michael Laudrup cũng đã sẵn sàng để tìm kiếm phương án thay thế sau khi được biết tin tức về chấn thương của Michu.

Michael Laudrup nói với các phóng viên: "Những gì xảy ra trong vài tuần qua đã thay đổi mọi thứ."

"Chúng tôi cần phải làm gì đó ngay tại tháng Giêng tới và cố gắng tìm kiếm thêm một vài cầu thủ để bổ sung lực lượng. Chúng tôi không muốn mất vị trí hiện tại của mình, sẽ thật sự nguy hiểm nếu không tính toán mọi thứ trong 4 tháng còn lại của mùa giải."
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục