Gặp bão chấn thương, Barca ép tuyển Tây Ban Nha “thả” Pique

09:26 Thứ ba 19/03/2013

Puyol, Adriano đều gặp chấn thương, BLĐ Barcelona tỏ ra rất lo lắng khi Gerard Pique phải thi đấu cho ĐTQG Tây Ban Nha trong loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới nên đã chủ động yêu cầu Vicente Del Bosque "thả" trung vệ này.

Với việc Carles Puyol và Adriano đều gặp phải chấn thương dài hạn, BHL Barcelona hết sức lo lắng cho Gerard Pique khi anh này được triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha. Nếu anh lại dính chấn thương khi đang làm nghĩa vụ cho tổ quốc, đó sẽ là một điều vô cùng tệ hại bởi Barcelona chỉ còn lại duy nhất Javier Mascherano là có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.


Tất nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, tiền vệ trụ Sergio Busquets hoặc hậu vệ trẻ Marc Batra đều có thể được sử dụng như một trung vệ bất đắc dĩ. Tuy vậy, cả hai cầu thủ đều không có những màn trình diễn thực sự xuất săc khi được xếp chơi ở vị trí này, và dĩ nhiên cả hai không thể sánh được với Gerard Pique.

Điều này lại càng khiến Barcelona lo lắng nhiều hơn, bởi sắp tới họ sẽ phải gặp Paris Saint-Germain, một đối thủ không hề dễ chịu chút nào tại vòng tứ kết Champions League. Hàng công rất mạnh với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới của PSG có thể dễ dàng gây họa cho hàng thủ “chắp vá” của Barca, nếu họ không có sự lãnh đạo của Pique.

Ý thức được điều này, BLĐ Barcelona đã chủ động… gửi đơn lên HLV Vicente Del Bosque, yêu cầu ĐTQG “thả” Pique về với họ. Tất nhiên, “Ngài râu kẽm” không thể đồng ý với yêu cầu có phần quá lố này, và đơn xin người của Barcelona đã bị bác bỏ thẳng thừng.

Được biết, Barcelona không chỉ lo lắng cho mình Pique trong đợt giao hữu quốc tế này. Ngày hôm qua, giám đốc kỹ thuật của Barca, ông Andoni Zubizarreta đã ngỏ lời trước báo giới, thể hiện nguyện vọng thấy các cầu thủ của mình, cụ thể là Xavi và Jordi Alba – những người đang có triệu chứng chấn thương - “lành lặn” trở về sau đợt triệu tập ĐTQG lần này.
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục