Gần ngưỡng 40, Ronaldo vẫn đang 'so kè' với Erling Haaland

05:36 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnTrong một trận cầu đầy cảm xúc, Cristiano Ronaldo chứng tỏ bản thân chưa dừng chinh phục.

Al Nassr vừa đánh bại Al Shabab 2-1 trong trận đấu trên sân khách thuộc khuôn khổ vòng 7 Saudi Pro League 2024/25.

Al Shabab, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng đã gây ra nhiều khó khăn cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Những chỉ số thống kê sau trận cho thấy, Al Shabab không hề quá kém cạnh đối thủ. Thậm chí, họ còn tự tin cầm bóng, nhiều lần gây sức ép về khung thành thủ môn Bento và kiếm được nhiều quả phạt góc hơn đội khách.

Thực tế, 3 điểm của Al Nassr khá chật vật trong một ngày họ gặp may, bởi tiền đạo Hamdallah của Al Shabab đã sút hỏng phạt đền phút 90+13. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây vẫn là trận đấu mà tập thể của Ronaldo xứng đáng chiến thắng bởi 2 lần vươn lên dẫn điểm.

Ronaldo vẫn tiếp tục ghi bàn.

Bàn thắng trên chấm phạt đền phút 90+7' của Cristiano Ronaldo giúp anh nâng tổng thành tích về số bàn thắng trong sự nghiệp lên 907. Đồng thời, dòng tweet ca ngợi Ronaldo từ nhà báo Fabrizio Romano sau trận thắng này cho thấy, siêu sao 39 tuổi đã ghi 55 bàn sau 54 trận cho Al Nassr trong hơn 2 năm qua. Đó là chưa kể, Ronaldo còn đóng góp thêm 15 kiến tạo trong giai đoạn này.

Thành tích của Cristiano Ronaldo được giới truyền thông so sánh với khả năng săn bàn ấn tượng của Erling Haaland trong màu áo Manchester City. Sau tổng 73 trận tại Ngoại hạng Anh cho The Citizens, Haaland cũng ghi đến 73 bàn thắng. Khả năng dội bom của Haaland được nhắc đến giống như những gì CR7 từng làm ở Real Madrid trong quá khứ.

Ở độ tuổi đã gần 40, Ronaldo vẫn chưa dừng lại.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:36 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục