Gán McTominay + 50 triệu bảng, M.U có ngay bản HĐ đẳng cấp sau Mount

06:26 Thứ tư 05/07/2023 | 18

TinTheThao.com.vnTheo CBS Sports, Manchester United có thể đẩy đi Scott McTominay để mang về thêm một tiền vệ nữa hè này.

 

Quỷ đỏ đang từng bước thay đổi hàng tiền vệ sau mùa 2022/23. Marcel Sabitzer không còn gắn bó với đội. Trong khi đó, Man Utd cũng lên kế hoạch bán đứt Scott McTominay. Đó là lý do, HLV Erik ten Hag muốn có Mason Mount và họ đã tiến gần đến chữ ký của ngôi sao Chelsea.

Ban đầu, Man United có ý định chuyển hướng sang mục tiêu khác nếu thương vụ bế tắc. Thực tế, 3 lời đề nghị của Man Utd đều bị từ chối. Do đó, Man Utd sẵn sàng đàm phán ký hợp đồng với Moises Caicedo, người dự kiến sẽ chia tay Brighton vào mùa hè năm nay.

Erik ten Hag has welcomed back Marcus Rashford and Scott McTominay to training  - Bóng Đá

 Man Utd có thể dùng McTominay để trao đổi Caicedo.

Dù vậy, sau khi có Mount, Man Utd vẫn còn cơ hội chiêu mộ Caicedo dù Chelsea đang đẩy mạnh thương vụ này. Theo CBS Sports, Chim mòng biển muốn có sự phục vụ của McTominay trong mùa hè năm nay.

Nguồn tin khẳng định Man Utd có thể gán McTominay và đàm phán chiêu mộ Caicedo. Quỷ đỏ định giá Caicedo ở mức 30 triệu bảng hoặc hơn, trong khi đó Brighton chấp nhận để Caicedo ra đi với giá 80 triệu bảng.

Ngân sách của Man United không cho phép họ ký hợp đồng với Caicedo nhưng việc sử dụng McTominay trong một thỏa thuận trao đổi hoặc bán trực tiếp cho Brighton có thể giúp họ mang về thêm một tiền vệ chất lượng nữa.

Tiểu Lam | 05:28 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục