Gán 4 "tốt thí", Barca tham vọng đón "siêu hợp đồng" oanh tạc La Liga

10:03 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy sự tất tay của BLĐ Barcelona trong thương vụ này.

Barcelona vẫn đang từng bước thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou nuôi tham vọng rất lớn trên phiên chợ hè 2020, nhằm mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, thông qua việc bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình một cách triệt để. Một trong những vấn đề khiến HLV Setien đau đầu nhất chính là hàng công của Barca. Nơi mọi gánh nặng dường như đang đè lên vai của đội trưởng Lionel Messi.

Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho biết Barcelona quyết tâm chiêu mộ bằng được Lautaro Martinez, tiền đạo trẻ đầy tài năng của Inter Milan. Một trong những trở ngại lớn nhất của thương vụ này chính là giá bán cầu thủ người Argentina. Inter sẽ không chấp nhận bất kỳ mức phí nào dưới 111 triệu euro. Tuy nhiên, Blaugrana cũng không sẵn sàng cho việc chi quá nhiều tiền đón Lautaro về Camp Nou.

Barcelona Could Offer Dembele To Inter As Part Of Deal For Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barca rất thèm khát Lautaro Martinez.

Bởi thế, BLĐ Barca dự định sẽ đưa Arthur Melo, Arturo Vidal và Ivan Rakitic vào như một phần thoả thuận hợp đồng chiêu mộ Lautaro Martinez. Chưa dừng lại ở đó, theo TyC Sports, Ousmane Dembele là "tốt thí" mới nhất được Barca dùng để thuyết phục Inter nhả người.

Có thể nói, với 4 ngôi sao được đưa vào như một phần thoả thuận chuyển nhượng Lautaro Martinez, Barcelona đang chơi tất tay cùng Inter Milan trên phiên chợ hè 2020.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 10:03 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục