Gần 10 năm, Man United mới làm được điều này

06:59 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnPhải mất đến 9 năm, Man United mới có thể giành chiến thắng trước một CLB Tây Ban Nha ở vòng knock-out cúp châu Âu.

Nhiều năm qua, Man United cho thấy mình rất 'kị' các đội bóng của Tây Ban Nha. Năm 2008, trong trận lượt về bán kết Champions League với Barcelona, Paul Scholes đã có cú sút xa sấm sét giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 1-0, qua đó giành vé vào chung kết. Đó cũng là mùa bóng Man United giành cú đúp đầy ấn tượng.

Gần 10 năm, Man United mới làm được điều này - Bóng Đá

Pha sút phạt thành bàn tuyệt đẹp của Marcus Rashford.

Và kể từ lần đó, Quỷ đỏ chưa một lần chiến thắng trước một CLB Tây Ban Nha ở vòng knock-out cúp châu Âu trong 9 năm qua. Có thể kể đến những thất bại của họ trước Bilbao mùa 2011/12 hay Real Madrid mùa 2012/13. Ở vòng bảng, Man United cũng chơi không hề tốt khi đụng các CLB đến từ xứ đấu bò và thua đến 5, hòa 1 trong 6 lần đụng độ gần nhất.

Nhưng rạng sáng nay, Man United của Jose Mourinho đã 'phá dớp'. Với pha sút phạt thành bàn tuyệt đẹp của Marcus Rashford, đội chủ sân Old Trafford đã giành thắng lợi 1-0 trước Celta Vigo nơi đất khách và chiếm lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về Europa League ở sân nhà.

Xem lại diễn biến chính thắng lợi của Man United trước Bilbao:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:03 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục