Galliani và Max Allegri: “Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”

10:19 Thứ sáu 07/09/2012

Mối quan hệ giữa Phó Chủ tịch Galliani và HLV Milan Max Allegri có vẻ không êm thấm như người ta nhìn thấy. Dù cả hai đều khẳng định trên truyền thông là họ không hề hấn gì với nhau nhưng báo chí Italia lại nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tiêu cực.

Tờ Gazzetta dello Sport nói rằng Galliani và Max Allegri vẫn đang bất đồng sâu sắc. Họ đang cố gắng tìm ra điểm chung về nhiều vấn đề mà Milan đang phải đối mặt nhưng mọi chuyện vẫn chưa có kết quả. Max Allegri không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Galliani, cả về tình trạng chấn thương cũng như những mục tiêu của Milan mà Galliani tuyên bố.

Họ không hòa hợp với nhau? - Ảnh Getty

Về phần mình, Galliani cũng cho thấy là ông bất đồng chính kiến với HLV của Milan. Galliani lại bóng gió đổ lỗi cho Max Allegri về tình trạng chấn thương tràn lan của cầu thủ Milan. Sau khi lấy được Krkic và Nigel de Jong, ông cũng bảo mục tiêu của Milan là giành Scudetto vì ông cho rằng Milan tăng viện như thế là đủ mạnh rồi.

Nhưng Max Allegri thì lại bảo mục tiêu của Milan là nằm trong top 3 Serie A vào cuối mùa. Tất nhiên giành Scudetto cũng mặc nhiên là nằm trong top 3 và Max Allegri có phân trần rằng ý của ông và Galliani không có gì khác nhau nhưng ai cũng thấy khi Max Allegri nói đến top 3 nghĩa là không bao hàm mục tiêu giành Scudetto trong đó bởi nếu có thì ông đã nói thẳng luôn chứ không đề cập đến top 3 làm gì.

Max Allegri nhấn mạnh: "Trong hai năm tôi làm HLV Milan, tôi chỉ mắc sai lầm trong 2 tháng cuối cùng của mùa giải trước”. Galliani thì lại đưa ra con số 137 ca chấn thương mà cầu thủ Milan gặp phải trong 2 năm Max Allegri cầm quân. Rõ ràng là quan hệ giữa họ không hữu nghị như nụ cười họ trao cho nhau mỗi khi cả hai cùng xuất hiện trên truyền thông.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục