Galliani thừa nhận 'bó tay' trong vụ Biabiany

17:05 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - CEO của AC Milan, Adriano Galliani thừa nhận trong sự nghiệp của mình, ông chưa bao giờ gặp phải trường hợp như vụ Jonathan Biabiany.


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, tưởng chừng như AC Milan đã chiêu mộ được Biabiany, khi mọi thỏa thuận với Parma đã được thông qua, thậm chí cầu thủ 29 tuổi này cũng đã chụp ảnh trong màu áo của Rossoneri.

Tuy nhiên bỗng dưng vào đúng phút cuối, mọi thứ đã đổ bể khi hậu vệ kỳ cựu Zaccardo nhất quyết không chịu ra đi theo hướng ngược lại (như theo thỏa thuận giữa hai đội bóng). Nói về sự việc hy hữu này, ông Galliani đã 'cười trừ' cho biết:

"Việc chiêu mộ Bonaventura là một trong những vụ lạ lùng nhất trong suốt 29 năm sự nghiệp của tôi. Vào lúc 20:00 (giờ địa phương), mọi thứ tưởng chừng như đã hoàn tất, cậu ấy (Biabiany) cũng đã có mặt tại Milan, tuy nhiên cuối cùng mọi chuyện lại bất ngờ đổ bể."

Được biết để thay thế Biabiany, Milan cũng đã phải nhanh chóng “chữa cháy” bằng bản hợp đồng Bonaventura với mức phí 7 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục