Galliani phủ nhận bất đồng giữa chủ tịch Berlusconi và Balotelli

11:42 Thứ ba 31/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định Milan sẽ không để Mario Balotelli ra đi trong tháng Giêng này.


 Cách đây không lâu, trong một phát biểu trên The National, đại diện của tiền đạo người Italia, Mino Raiola đã bất ngờ tiết lộ: “Balotelli muốn rời khỏi Milan ngay trong tháng Giêng. Tôi không biết bến đỗ mới của cậu ấy là ở đâu nhưng chúng tôi sẽ xem xét những sự lựa chọn khác nhau."

Theo giới thạo tin, thì nguyên nhân khiến Balotellii muốn ra đi đó là anh không được lòng chủ tịch Silvio Berlusconi, khi người đàn ông quyền lực nhất San Siro cho rằng thái độ của chân sút 22 tuổi này là rất thiếu chuyên nghiệp, và ông đã yêu cầu phó chủ tịch Galliani bán ngay Balotelli trong tháng Giêng này.

Tuy nhiên trả lời phóng viên về sự việc này, ông Galliani đã phủ nhận thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật, khi khẳng định: "Balotelli sẽ không rời Milan."

Hiện cũng đang có rất nhiều dự đoán về bến đỗ tiếp theo của Balotelli, trong đó Chelsea được xem là đội bóng có nhiều khả năng nhất, khi mà chính Raiola cũng từng cho biết: "Chelsea đang là một lựa chọn của chúng tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục