Galliani hy vọng Cassano sẽ sớm trở lại

11:18 Thứ ba 20/03/2012

Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani vừa cho biết ông rất hy vọng  Antonio Cassano hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Kể từ khi tiến hành ca phẫu thuật tim để điều trị cơn đột quỵ của mình vào tháng Mười năm ngoái, tiền đạo người Ý vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Milan và đành tiếp tục theo dõi các đồng đội của mình thi đấu trên khán đài.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn trực tuyến trên Twitter mới đây, Phó chủ tịch Galliani đã cho biết tình hình hồi phục của Cassano đang tiến triển rất tốt và ông hy vọng tiền đạo 29 tuổi này sẽ có thể trở lại thi đấu cho Milan trước khi mùa giải năm nay chính thức khép lại.

"Tình hình của Cassano đang tiến triển rất tốt trong thời gian vừa qua, và tôi hy vọng chúng ta sẽ sớm được chứng kiến sự trở lại của cậu ấy."

Khi được hỏi về tình hình chấn thương liên tục của Alexandre Pato, vị phó chủ tịch cũng thẳng thắng cho biết.

"Pato chưa hề gặp bất kỳ một vấn đề nào trong hai năm đầu tiên anh ấy đến đây. Tuy nhiên thời gian gần đây chấn thương lại liên tục xảy ra đối với cậu ấy. Có lẽ chúng tôi cần phải nghiêm túc tìm hiểu kỹ về vần đề này."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục