Galliani gặp Mihajlovic để làm gì?

22:44 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với những thất bại trong thời gian gần đây, HLV Sinisa Mihajlovic đang đứng trước bờ vực bị sa thải nếu tình trạng này kéo dài. Dấu hiệu cho việc này khi phó chủ tịch Adriano Galliani đã có cuộc gặp mặt với thuyền trưởng AC Milan.

Cụ thể, Milan đã để thua trong hai trận đấu liên tiếp ở giải quốc nội trước Genoa và Napoli. Đáng nói hơn, ngoài kết quả thất vọng thì đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic đã không có một lối chơi nào ra trò. Họ trình diễn một bộ mặt tệ hại trong tấn công lẫn phòng ngự, chính điều này đã khiến cho người hâm mộ cũng như giới truyền thông Italia đặt dấu hỏi về tương lai của HLV Sinisa Mihajlovic.

Adriano Galliani khẳng định niềm tin nơi Milan dành cho Sinisa Mihajlovic. Ảnh: Internet.

Vì vậy, mới đây báo chí Italia đã bắt gặp phó chủ tịch Adriano Galliani viếng thăm sân tập của Milan và có cuộc nói chuyện với HLV Sinisa Mihajlovic. Galliani đã dành khoảng nửa giờ tại khu đào tạo phức hợp đào tạo để gặp thuyền trưởng của Milan. Thậm chí, tờ Gazzetta dello Sport còn dẫn thông tin rằng Mihajlovic sẽ được chủ tịch Silvio Berlusconi tiếp tục đặt niềm tin thay vì đe dọa sa thải. Bên cạnh đó, tờ Gazzetta dello Sport cũng đưa thêm thông tin cho rằng hậu vệ Philippe Mexes đã trở lại tập luyện với đội hình, sau một cuộc khủng hoảng chấn thương.

Liêm Minh | 22:30 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục