Galliani: Đừng quá kỳ vọng vào Pato

11:54 Thứ bảy 20/10/2012

Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani thừa nhận rất khó để Alexandre Pato có thể lấy lại được ngay phong độ tốt nhất vào lúc này.

Tiền đạo người Brazil đã chính thức hồi phục chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho Milan trong mùa giải này vào tối nay, khi hành quân đến Olimpico để đối đầu cùng Lazio.

Alexandre Pato. Ảnh: Internet.

Ngoại trừ El Shaarawy là chơi tốt, thì gần như những tiền đạo còn lại của Milan vào lúc này đều chỉ là mang tới sự thất vọng. Và đó là lý do vì sao các Milanista đang rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này của Chú Vịt.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch Galliani lại cho rằng các CĐV của Rossoneri không nên đặt hết kỳ vọng vào Pato, vì anh đã rời xa sân cỏ quá lâu rồi.

"Pato đang cho thấy một phong độ khá tốt trong những buổi tập mới đây. Do đó rất có thể anh ấy sẽ ra sân trong trận đấu tối nay. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ xem Allegri sẽ sử dụng cậu ấy như thế nào."

"Bên cạnh đó thì Pato cũng đã không thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài, vì thế chắc chắn quá trình tìm lại phong độ của cậu ấy cũng cần phải có thời gian."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục