Galliani: Chúng tôi đã suýt chiêu mộ được Xavi và Totti

09:44 Thứ ba 05/03/2013

Phó chủ tịch của Milan đã tiết lộ họ từng gần như đã có được sự phục vụ của Francesco Totti và Xavi. Ông cũng bày tỏ sự tiếc nuối về trường hợp của Andriy Shevchenko.

Phó chủ tịch của AC Milan - ông Adriano Galliani tiết lộ rằng CLB suýt chút nữa đã thuyết phục được Francesco Totti và Xavi gia nhập đội bóng.

Người đàn ông 68 tuổi này đã đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đem các ngôi sao về sân San Siro trong ba thập kỷ qua. Galliani khẳng định ông đã từng tiến rất gần đến thành công trong việc chiêu mộ hai huyền thoại của bóng đá hiện đại.

"Hồi Totti còn là một cậu bé, anh ấy đã suýt chút nữa ký hợp đồng với AC Milan. Chúng tôi cũng từng có những động thái nhằm đưa Xavi đến CLB. Tôi đã thuyết phục được cha anh ấy lúc đó. Tuy nhiên, tôi lại quên mất rằng còn phải “đối phó” với bà mẹ." - ông tiết lộ với Gazzetto dello Sport.

Galliani sau đó đã phải trả giá khi Totti trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho một CLB tại Serie A với 211 pha lập công, vượt qua thành tích của cựu cầu thủ Milan - Gunnar Nordahl.

Phó chủ tịch của Milan cũng bày tỏ sự thất vọng khi Andriy Shevchenko sớm chia tay Milan để chuyển sang Anh Quốc thi đấu.

"Totti đã vượt qua kỷ lục của Nordahl - ngôi sao của chúng tôi. Xin được chúc mừng anh ấy." - ông cho biết thêm.

"Tôi luôn luôn hối tiếc khi Andriy Shevchenko đã sớm chia tay với Italia. Nếu gắn bó với Milan lâu hơn, chắc chắn anh ấy sẽ vượt qua kỷ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Serie A của Piola (274 bàn)."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục