Galliani cảnh báo Milan về tháng 11 khó khăn

11:53 Thứ ba 06/11/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani vừa cảnh báo Milan về việc họ sẽ phải đối mặt với tháng 11 vô cùng khó khăn.

Hiện Milan chỉ đang xếp thứ 11 tại Serie A, và đang gặp sự cạnh tranh rất quyết liệt từ Malaga và Zenita cho 2 tấm vé vượt qua vòng bảng Champions League.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Và theo phó chủ tịch Galliani, nếu không thi đấu tốt trong vòng một tháng tới, thì lúc đó thảm họa mới thật sự ấp đến với Milan.

"Tháng 11 này vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ có tới 6 trận đấu quyết định trong khoảng thời gian này, cả tại Serie A lẫn Champions League."

"Tại đấu trường quốc nội, chúng tôi vẫn đang bị bỏ khá xa trên BXH. Chúng tôi cần phải nhanh chóng vươn lên. Đó sẽ không phải là một công việc dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức."

"Trong khi đó, trận đấu với Malaga giữa tuần này sẽ là một thử thách thật sự đối với chùng tôi. Vì nếu chúng tôi có được chiến thắng, chúng tôi sẽ tiến một bước lớn trong việc có được tấm vế vượt qua vòng bảng."

"Chúng tôi đã thu được khá nhiều điểm trong vài trận gần đây, nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện màn trình diễn của mình. Vẫn có rất nhiều điều cần phải làm ở phía trước."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục