Galliani bay tới Brazil để bán Robinho

12:04 Chủ nhật 16/06/2013

Giới truyền thông tại Italia tin rằng phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani chuẩn bị có chuyến công tác tại Brazil để tìm cách bán Robinho.

Vào ngày hôm qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Milan giờ đã chấp nhận giảm giá bán đối với tiền đạo người Brazil xuống chỉ còn 8 triệu euro để có thể "tống khứ" cầu thủ này ra khỏi San Siro càng sớm càng tốt.

Robinho. Ảnh: Internet.

Nhiều khả năng đây chẳng phải là tin đồn, vì mới đây, trang Correio de Bahia cũng đã phát hiện được chuyện phó chủ tịch Galliani đã dặt vé để bay sang Rio de Janeiro vào ngày hôm nay, để bắt đầu cuộc đàm phán với Santos.

Theo Sky Sport Italia, thì mức giá mà Santos có thể đáp ứng trong vụ chuyển nhượng này chỉ có thể là 6 triệu euro, tức thấp hơn 2 triệu euro so với yêu cầu của Milan, nhưng cũng không loại trừ khả năng mỗi bên sẽ chấp nhận chịu "thiệt" một ít với mức giá thống nhất là 7 triệu euro.

Sở dĩ Milan "chán" Robinho một phần vì tiền đạo này thường xuyên dính chấn thương, cũng như việc không còn có thể cạnh tranh một suất đá chính trước dàn sao trẻ tại San Siro như Balotelli, El Shaarawy, Niang,...

Trong mùa giải vừa qua, Robinho chỉ ra sân 28 trận và chỉ ghi được 3 bàn cho Rossoneri.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục