Galliani: "Barca hãy quên Silva đi"

16:49 Thứ năm 29/03/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan tuyên bố: Barca sẽ chỉ lãng phí thời gian nếu muốn tiếp tục theo đuổi Thiago Silva.

Từ Hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalonia đã nhiều lần tìm cách tiếp cận Silva trong nỗ lực bổ sung một cầu thủ chất lượng cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Milan đã chủ động trao chiếc băng thủ quân cho Silva (mỗi khi Massimo Abrosini không thi đấu) nhằm thuyết phục anh ở lại sân San Siro lâu dài.

Thiago Silva

Galliani khẳng định nhà ĐKVĐ Italia không có hứng thú lắng nghe bất kì đề nghị nào đối với trung vệ 27 tuổi người Brazil: “Nếu Sandro Rosell (chủ tịch của Barca) hỏi tôi về Thiago Silva, tôi sẽ trả lời lịch sự rằng cậu ấy không phải để bán”.

Barca chính là đối thủ của Milan ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Rạng sáng nay, hai đội đã hòa nhau 0-0 trên sân San Siro nên cơ hội vẫn chia đều ở trận lượt về vào tuần tới.

Nhận xét về đối thủ, Galliani cho biết: “Tôi luôn luôn theo dõi các trận đấu của Barca. Họ là một đội ngũ tuyệt vời. Tôi thực sự thích lối chơi của họ. Họ đang quảng cáo rất tốt cho hình ảnh của bóng đá. Họ là nhà vô địch của giải đấu này, Song, đội được đánh giá cao hơn không phải lúc nào cũng thắng”.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục