Galliani: Balotelli vẫn ổn

10:53 Thứ năm 28/02/2013

Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani khẳng định chấn thương mà Mario Balotelli gặp phải trong trận Derby cuối tuần qua không quá nghiêm trọng.

Cựu tiền đạo của Manchester City hiện đang thực hiện một quá trình luyện tập riêng biệt sau khi gặp vấn đề ở đầu gối trong trận hòa 1-1 trước Inter vào tối Chủ Nhật vừa qua.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Nhằm trấn an dư luận, vừa qua ông Galliani đã thay mặt Milan cập nhật về tình trạng thể lực của bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro này.

"Các bác sĩ đã thông báo với tôi rằng Balotelli đã gặp phải một chấn thương ở đầu gối, có thể là sau cú và chạm với thủ thành Samir Handanovic trong hiệp hai. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp phục hồi để tham dự trận đấu cuối tuần này với Lazio."

Bên cạnh đó, Galliani cũng xác nhận việc các cầu thủ Milan đã đi tới hộp đêm giải trí sau trận đấu Inter, nhưng ông cũng khẳng định rằng sự vui vẻ của các thành viên đội bóng luôn dừng lại trong mức cho phép.

"Tất các cả các cầu thủ đều đã ra ngoài sau trận đấu. Tôi không thể cấm các cầu thủ đi nhảy nhót sau các trận đấu, bằng không thì tất cả các hộp đêm tại Milan đều sẽ phải đóng cửa."
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục