Galliani: Allegri sẽ không đi đâu cả

08:37 Thứ năm 21/03/2013

Nhà vô địch Serie A năm 2011 đã tuyên bố rõ ràng rằng họ không hề có ý định để HLV Massimiliano Allegri ra đi và hoàn toàn tin tưởng vào vị HLV tài năng này.

Giám đốc điều hành của AC Milan, ông Adriano Galliani đã lên tiếng bảo vệ HLV Allegri khi khẳng định rằng Rossoneri không hề có ý định sa thải ông.

Allegri được "sế" bảo đảm tương lai. Ảnh nguồn: Internet

HLV 45 tuổi này hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu cho vị trí HLV trưởng của đội bóng thủ đô AS Roma sau khi họ đột ngột sa thải HLV Zdenek Zeman. Tuy nhiên, phía Milan cho rằng Allegri vẫn còn rất nhiều giá trị với CLB và sẽ giữ ông lại ít nhất là cho đến mùa bóng năm sau.

Galliani trả lời phóng viên trên Goal.com rằng: "Tương lai của Allegri ư? Anh ấy vẫn sẽ tại vị, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của anh ấy. Allegri đã làm rất tốt công việc của mình trong vai trò dẫn dắt AC Milan những năm qua."

Khi được hỏi về phong độ có phần giảm sút của El Shaarawy, ông cũng trả lời rằng: "El Shaarawy cũng giống như Edinson Cavani, cậu ta có thể tịt ngòi một số trận, nhưng sớm muộn gì rồi cậu ta cũng sẽ ghi bàn. El Shaarawy sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục