Galliani: Ai cũng muốn Kaka trở lại

09:04 Thứ bảy 19/01/2013

Có lẽ như Milan đang rất quyết tâm trong việc giải thoát Kaka khỏi Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Tiến trình đàm phán giữa Milan và Real Madrid về việc để tiền vệ người Brazil trở lại San Siro thi đấu có vẻ như đang rất thuận lợi, khi phó chủ tịch của đội bóng Italia, Adriano Galliani tiết lộ rằng cả Milan-Real-Kaka đều mong muốn thương vụ này sớm được hoàn tất.

Kaka. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, phó chủ tịch Galliani cũng thừa nhận bên cạnh những thuận lợi, cuộc đàm phán này cũng đang gặp không ít khó khăn, và đó chủ yếu là do khả năng tài chính của Milan.

"Các cuộc đàm phán đang vẫn đang được diễn ra. Milan, Real Madrid và chính Kaka đều rất muốn sớm hoàn thành vụ chuyên nhượng này."

"Chúng tôi sẽ phải động não để tìm ra một giải pháp. Cuộc đàm phán này là rất phức tạp. Tất cả đều đã đồng thuận với một mục tiêu chung. Tuy nhiên, chúng ta đang nói đến một khoản tiền khá lớn. Tất cả các bên đều sẽ phải chấp nhận hi sinh."


Kaka năm nay đã 30 tuổi, và hiện chẳng khác nào một người thừa của Real, khi tại đây đang có quá nhiều ngôi sao nổi bậc khác. Tuy nhiên đối với Milan, Kaka vẫn làm ột thiên thần như ngày nào, một ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của họ trong từ năm 1994-2000.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục