"Gallagher phù hợp với Spurs, 100%"

07:02 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên Darren Ambrose của Sky Sports tin rằng Conor Gallagher của Chelsea có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho Tottenham Hotspur.

Conor Gallagher là sản phẩm của học viện Chelsea. Anh nổi lên như một cầu thủ chủ chốt của đội một The Blues mùa này. Tuy nhiên, những tin đồn cho rằng tiền vệ 23 tuổi sẽ rời khỏi Stamford Bridge liên tục rộ lên.

 Darren Ambrose Chelsea’s Conor Gallagher could be a perfect fit at rival Tottenham. - Bóng Đá

 Gallagher sẽ đến Tottenham?

Tờ The Sun gần đây tuyên bố rằng Tottenham sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao Chelsea. Trong khi phóng viên Ben Jacob cho biết The Blues sẽ xem xét các lời đề nghị từ 45-50 triệu bảng cho Gallagher.

Darren Ambrose nói với Sky Sports News: “Tôi rất ngạc nhiên khi Chelsea để Gallagher ra đi trong hoàn cảnh hiện tại mà họ đang gặp phải.

Gallagher phù hợp với Spurs, 100% là vậy… Khi còn ở Crystal Palace, cậu ấy chơi dâng cao… Không chỉ vậy, cậu ấy còn làm việc cực kỳ chăm chỉ. Gallagher luôn sẵn sàng dâng cao và đó là những gì tôi đã thấy ở Spurs mùa này.

Tôi nghĩ Gallagher chắc chắn sẽ phù hợp với Tottenham."

Quyết định bán Gallagher của Chelsea đang khiến chính các fan của The Blues phản đối quyết liệt bởi trước đó HLV Pochettino từng khẳng định tiền vệ sinh năm 2000 rất quan trọng trong lối chơi CLB phía Tây London.

Minh Tuấn | 06:04 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục